Chung cư the golden palm không gian sống xanh giữa đô thị ồn ào - Bảng giá Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương CĐT Cen Invesst

Chung cư the golden palm không gian sống xanh giữa đô thị ồn ào

Chung cư tọa lạc giữa trung tâm quận Thanh Xuân, một trong các quận trung tâm, sầm uất của thủ đô Hà Nội. Dù là chốn phồn hoa ồn ào náo nhiệt giữa Hà thành nhưng bạn vẫn có thể tìm mua được cho mình và gia đình một chốn an yên tĩnh lặng đầy sắc xanh dịu mát như thiên đường để an cư lạc nghiệp với The Golden Palm Lê VănLương, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, sang trọng, quý phái và tĩnh lẵng chốn Hà thành.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương - thiên đường xanh giữa trung tâm Hà Nội
Thực tế, khách hàng có xu hướng chọn mua những căn hộ có không gian xanh ngày càng cao. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, chủ đầu tư luôn luôn chăm lo không chỉ cho thiết kế hiện đại, sang trọng, quý phái, tinh tế từ xây dựng đến nội thất mà còn đặc biệt quan tâm tới không gian sống xanh, lành mạnh để đáp ứng nhu cầu của thượng đế mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, hiện đại của căn hộ.
Với tỷ lệ xây dựng 65% tổng diện tích đất, phần còn lại chính là những con đường với hàng cây xanh mát bao quanh tòa tháp đôi – con đường thơ mộng để dạo bước  và hít thở bầu không khí trong lành mà thiên đường xanh mang lại cho bạn một cách thư giãn nhất.

Đến với The Golden Palm , chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư Hà Nội – Sunrise ( HDIS) đặc biệt tinh tế để mang đến cuộc sống tuyệt vời ngang tầm quốc tế cho chính cư dân The Golden Palm. Kiến trúc hoàn hảo, tinh túy hòa cùng thiên nhiên xanh với bầu không khí trong lành, mát mẻ - nơi bạn có thể đánh tan mọi sự lo âu, mệt mỏi sau những giờ làm việc mệt nhọc, nơi con bạn có thể vui chơi cả ngày một cách an toàn nhất.  Thiết kế trung tâm thương mại chỉ phục vụ cho cư dân, biệt lập với người ngoài, đảm bảo an ninh tuyệt đối, đảm bảo chất lượng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân Legend.
The Golden Palm Lê Văn Lương chính là một trong những điểm nhấn tỏa sáng trên bản đồ Hà Nội với kiến trúc sang trọng hòa cùng thiên nhiên trong xanh, mát mẻ, thoáng đãng nhất chốn Hà Thành tấp nập, bon chen.
Tổng diện tích đất dự án là hơn 5800m2 tại lô đất 4.5C trên đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân với thiết kế 27 tầng/2 tòa tháp nhưng dự án  đã được chủ đầu tư dành riêng 6 tầng chỉ để phục vụ cho cư dân để xe oto 3 tầng và 2 tầng thương mại phục vụ cho chính cư dân tại đây. Giữa tầng 10 nơi liên kết 2 tòa tháp là café vườn với không gian đầy hoa và gió.
Dạo quanh khu căn hộ là những con đường xanh trải dọc 2 bên, cho bóng mát và thanh lọc không khí trong lành cho cư dân có thể tản bộ thư giãn ngay tại nhà mình.

giữa chốn Hà thành ồn ào tấp nập, đầy khói bụi nhưng lại có một khu căn hộ cao cấp sinh thái với mật độ cây xanh rộng lớn lại đầy đủ tiện ích hiện đại tại TheLegend thì còn gì hơn thế nữa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét